Chăm sóc khách hàng (vé máy bay)
-
Hà Nội (Quận Đống Đa)
-
Mới tốt nghiệp
-
Nhân viên chính thức
-
Đại học
-
1 - 2 Năm
-
9,000,000 - 13,000,000 VNĐ
-
Dịch vụ khách hàng, Du lịch
-
20/07/2022
Phúc Lợi
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Chế độ tập thể dục
Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng/đối tác về dịch vụ, sản phẩm...
- Hướng dẫn khách hàng/đối tác sử dụng ứng dụng và các nghiệp vụ về du lịch cơ bản về vé máy bay.
- Cập nhật các thông tin mới nhất về chính sách, điều khoản các hãng hàng không cho khách hàng/đối tác.
- Trực tiếp thao tác các nghiệp vụ đặt/ hoàn/ hủy/ đổi vé máy bay trên hệ thống của công ty
- Làm việc theo ca luân phiên 5,5 buổi/ tuần:
Ca 1: 06h00 - 10h00 & 20h00 - 24h00 (làm việc tại nhà)
Ca 2: 08h15 - 17h30
Ca 3: 13h00 - 21h00
Ca làm việc dự kiến có sự thay đổi theo tình hình công việc thực tế (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 23 - 30
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng làm theo ca.
- Giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc tại các hãng hàng không, phòng vé, đại lý du lịch cấp 1, cấp 2
- Có khả năng xử lý các thao tác nghiệp vụ vé VJ, QH, VU, VN
- Biết sử dụng các hệ thống: 1A, 1G là một ưu điểm
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng xử lý xin chỗ, xử lý sự cố tại sân bay